Pcngon khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của gói hàng bao gồm tình trạng gói hàng và phiếu mua hàng được đính kèm theo gói hàng cũng như thông tin trên phiếu mua hàng để tránh tình trạng sai sót. Quý khách vui lòng quay phim khi nhận hàng/đồng kiểm để làm bằng chứng gửi cho Shop nếu cần thiết.

Pcngon hỗ trợ đổi trả hàng trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng nếu sản phẩm được xác định là lỗi(Lỗi do nhà sản xuất hoặc lỗi do Pcngon).

Sau 7 ngày, nếu có lỗi, Pcngon xin phép được giữ lại linh kiện và gửi hãng bảo hành(Tham khảo: Chính sách bảo hành).

Pcngon không áp dụng đổi trả đối với các lý do chủ quan từ phía khách hàng như: không đẹp, loa nhỏ, sản phẩm xấu,…

Điều kiện đổi trả hàng

Pcngon chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên vẹn và chưa qua sử dụng, cụ thể như sau:

  • Được xác định là lỗi từ phía nhà sản xuất hoặc lỗi từ phía Pcngon.
  • Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng, trầy xước, cấn móp, dấu hiệu sửa chữa.
  • Sản phẩm còn nguyên đóng gói, bao bì không bị móp rách
  • Sản phẩm phải đầy đủ các chi tiết, bộ phận, phụ kiện kèm theo,… 
  • Tem niêm phong bảo hành của pcngon, tem của nhà cung cấp, tem nhà phân phối, tem thương hiệu phải còn đầy đủ và nguyên vẹn

Lưu ý: Sản phẩm không đáp ứng điều kiện nêu trên sẽ được tự động chuyển hoàn về địa chỉ của khách hàng theo thông tin đặt hàng trước đó.

Hoàn tiền và chi phí đổi trả

  • Hoàn tiền: Pcngon sẽ hoàn tiền trong trường hợp sản phẩm đổi trả hết hàng và khách hàng không muốn đổi sang sản phẩm tương tự.
  • Chi phí vận chuyển đổi trả sản phẩm: Pcngon sẽ chịu chi phí vận chuyển đổi trả sản phẩm.

Quy trình đổi trả

Bước 1: Ngay khi gặp lỗi, khách hàng vui lòng liên hệ cho Pcngon để được kỹ thuật viên hướng dẫn xử lý lỗi(các vấn đề về tương thích thiết bị, hướng dẫn sử dụng, chuẩn kết nối,…). 

Bước 2: Nếu lỗi không được giải quyết, khách hàng vui lòng gửi sản phẩm cho Pcngon thông qua chuyển phát(chi phí vận chuyển khách hàng tạm ứng). Khi nhận được sản phẩm, Pcngon sẽ tiến hành kiểm tra và xác định rằng sản phẩm có lỗi hay không.

Nếu sản phẩm lỗi: Giải quyết theo chính sách đổi trả. Pcngon sẽ chịu chi phí chuyển phát 2 chiều và các chi phí phát sinh.

Nếu sản phẩm không gặp lỗi: Pcngon sẽ thông tin đến khách hàng và gửi lại sản phẩm. Khách hàng sẽ chịu chi phí chuyển phát 2 chiều và các chi phí phát sinh.

Một số lưu ý khi gửi hàng qua hệ thống bưu điện:  

  • Đóng gói, chèn lót sản phẩm như ban đầu.
  • Lưu ý không dán băng keo trực tiếp lên hộp sản phẩm vì yêu cầu đổi/trả có thể sẽ bị từ chối nếu hộp sản phẩm bị hư hỏng.
  • Pcngon chỉ chấp nhận sản phẩm còn nguyên vẹn sau quá trình vận chuyển.

Lưu ý: Pcngon sẽ hoàn lại giá trị sản phẩm mà khách hàng đã thanh toán. Chi phí vận chuyển, phụ phí, phí chuyển đổi trả góp và các khuyến mãi cộng thêm sẽ không được hoàn lại.

Địa chỉ gửi hàng đổi trả: 79/6 Lê Văn Chí, Linh Trung, Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Hotline/ Zalo: 0867 000 040

Email: [email protected]