Phạm vi áp dụng trả hàng và hoàn tiền
7 ngày kể từ ngày nhận hàng đối với tất cả các sản phẩm được Pcngon bán ra.
Sau 7 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu có lỗi, Pcngon xin phép được giữ lại sản phẩm để thực hiện bảo hành(Tham khảo: Chính sách bảo hành).
Lưu ý: Pcngon không áp dụng đổi trả đối với các lý do chủ quan từ phía khách hàng như: không đẹp, loa nhỏ, sản phẩm xấu, không thích sản phẩm này, đổi ý,…
Điều kiện đổi trả hàng
Pcngon chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên vẹn và chưa qua sử dụng, cụ thể như sau:
- Được xác định là lỗi từ phía nhà sản xuất hoặc lỗi từ phía Pcngon.
- Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng, trầy xước, cấn móp, dấu hiệu sửa chữa.
- Sản phẩm phải đầy đủ các chi tiết, bộ phận, vỏ hộp, phụ kiện và quà tặng kèm theo và còn nguyên vẹn tem bảo hành của Pcngon, tem của nhà cung cấp, tem nhà phân phối, tem thương hiệu,…
Hoàn tiền và chi phí đổi trả
Hoàn tiền: Pcngon sẽ hoàn tiền trong trường hợp sản phẩm đổi trả hết hàng và khách hàng không muốn đổi sang sản phẩm tương tự.
Chi phí vận chuyển đổi trả sản phẩm:
-
- Nếu sản phẩm có lỗi, Pcngon sẽ chịu chi phí chuyển phát 2 chiều (tối đa 40.000đ/chiều).
- Nếu sản phẩm không có lỗi, Khách hàng sẽ chịu chi phí chuyển phát 2 chiều.
Quy trình đổi trả
Bước 1: Ngay khi gặp lỗi, khách hàng vui lòng liên hệ cho Pcngon để được kỹ thuật viên hướng dẫn xử lý lỗi(các vấn đề về tương thích thiết bị, hướng dẫn sử dụng, chuẩn kết nối,…).
Bước 2: Nếu lỗi không được giải quyết, khách hàng vui lòng gửi sản phẩm cho Pcngon thông qua chuyển phát(chi phí vận chuyển khách hàng tạm ứng).
Bước 3: Khi nhận được sản phẩm, Pcngon sẽ tiến hành kiểm tra và xác định rằng sản phẩm có lỗi hay không.
Một số lưu ý khi gửi hàng qua hệ thống bưu điện:
- Đóng gói, chèn lót sản phẩm như ban đầu.
- Lưu ý không dán băng keo trực tiếp lên hộp sản phẩm vì yêu cầu đổi/trả có thể sẽ bị từ chối nếu hộp sản phẩm bị hư hỏng.
- Pcngon chỉ chấp nhận sản phẩm còn nguyên vẹn sau quá trình vận chuyển.
Lưu ý: Pcngon sẽ hoàn lại giá trị sản phẩm mà khách hàng đã thanh toán. Chi phí vận chuyển, phụ phí, phí chuyển đổi trả góp và các khuyến mãi cộng thêm sẽ không được hoàn lại.
Địa chỉ gửi hàng đổi trả: Xem tại trang Liên hệ
Phạm vi áp dụng trả hàng và hoàn tiền
7 ngày kể từ ngày nhận hàng đối với tất cả các sản phẩm được Pcngon bán ra.
Sau 7 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu có lỗi, Pcngon xin phép được giữ lại sản phẩm để thực hiện bảo hành (Tham khảo: Chính sách bảo hành).
⚠ Lưu ý: Pcngon không áp dụng đổi trả đối với các lý do chủ quan từ phía khách hàng như: không đẹp, loa nhỏ, sản phẩm xấu, không thích sản phẩm này, đổi ý,…
Điều kiện đổi trả hàng
Pcngon chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên vẹn và chưa qua sử dụng, cụ thể như sau:
- Được xác định là lỗi từ phía nhà sản xuất hoặc lỗi từ phía Pcngon.
- Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng, trầy xước, cấn móp, dấu hiệu sửa chữa.
- Sản phẩm phải đầy đủ các chi tiết, bộ phận, vỏ hộp, phụ kiện và quà tặng kèm theo và còn nguyên vẹn tem bảo hành của Pcngon, tem của nhà cung cấp, tem nhà phân phối, tem thương hiệu,…
Hoàn tiền và chi phí đổi trả
Hoàn tiền: Pcngon sẽ hoàn tiền trong trường hợp sản phẩm đổi trả hết hàng và khách hàng không muốn đổi sang sản phẩm tương tự.
Chi phí vận chuyển đổi trả sản phẩm:
- Nếu sản phẩm có lỗi, Pcngon sẽ chịu chi phí chuyển phát 2 chiều (tối đa 40.000đ/chiều).
- Nếu sản phẩm không có lỗi, khách hàng sẽ chịu chi phí chuyển phát 2 chiều.
Quy trình đổi trả
- Ngay khi gặp lỗi, khách hàng vui lòng liên hệ Pcngon để được hướng dẫn xử lý lỗi.
- Nếu lỗi không được giải quyết, khách hàng vui lòng gửi sản phẩm cho Pcngon qua chuyển phát.
- Khi nhận được sản phẩm, Pcngon sẽ tiến hành kiểm tra và xác định sản phẩm có lỗi hay không.
Một số lưu ý khi gửi hàng qua hệ thống bưu điện:
- Đóng gói, chèn lót sản phẩm như ban đầu.
- Không dán băng keo trực tiếp lên hộp sản phẩm vì có thể bị từ chối đổi/trả.
- Pcngon chỉ chấp nhận sản phẩm còn nguyên vẹn sau quá trình vận chuyển.
⚠ Lưu ý: Pcngon sẽ hoàn lại giá trị sản phẩm đã thanh toán. Chi phí vận chuyển, phụ phí, phí chuyển đổi trả góp và khuyến mãi không được hoàn lại.
Khi sản phẩm gặp lỗi, quý khách hàng vui lòng liên hệ Pcngon tại trang Liên hệ để được hướng dẫn xử lý kịp thời.