Chính sách kiểm hàng

1. Định nghĩa và phạm vi kiểm tra hàng hóa

Kiểm hàng là thực hiện các công việc kiểm tra ngoại quan(tình trạng bên ngoài) và số lượng sản phẩm/hàng hóa nhận được trong kiện hàng Pcngon gửi với các sản phẩm trong đơn hàng mà khách hàng đã đặt trước đó.

Việc kiểm tra sẽ không bao gồm mở seal (niêm phong) riêng của sản phẩm (gây ảnh hưởng đến tem dán niêm phong, bao bì sản phẩm, … ) hay kiểm tra sâu (dùng thử,… ).

2. Quy trình

Khi nhận hàng từ đơn vị vận chuyển, quý khách vui lòng quay Video mở kiện hàng để làm bằng chứng gửi cho Pcngon để đối chiếu với các bên đóng gói, vận chuyển khi cần thiết.

Video nên đáp ứng các tiêu chí sau đây:

    1. Trước khi mở kiện hàng: Quý khách vui lòng quay phim 6 mặt của kiện hàng và rõ thông nhãn vận chuyển.
    2. Khi mở kiện hàng: Toàn bộ quá trình mở hàng hóa, kiểm hàng hóa nằm trong khung video, không bị che khuất mất góc,…
    3. Sau khi mở kiện hàng: Quý khách vui lòng kiểm đếm số lượng và quay cận cảnh các sản phẩm sau khi mở kiện hàng để xác nhận rằng Pcngon đã gửi đúng, đủ số lượng. Đồng thời, kiểm tra xem sản phẩm có trầy xước, cấn móp, có dấu hiệu sửa chữa hoặc không nguyên hiện trạng ban đầu. 

3. Các bước xử lý khiếu nại

Ngay khi phát hiện bất cứ vấn đề gì liên quan đến hình thức và số lượng cũng như chất lượng sản phẩm không giống như trên website mô tả, Quý khách hãy liên hệ ngay cho Pcngon để được giải quyết kịp thời.

Nếu Pcngon đóng gói và gửi sai đơn hàng: Pcngon sẽ hướng dẫn Quý khách gửi lại kiện hàng đóng sai cho Pcngon(nếu có) và đồng thời Pcngon sẽ gửi lại cho quý khách đơn hàng mới.

Lưu ý: Pcngon có quyền từ chối giải quyết các khiếu nại khi kiểm hàng nếu khách hàng không cung cấp được bằng chứng Pcngon gửi thiếu, sai sản phẩm, sản phẩm không như mô tả.

Thông tin liên hệ:

Thời gian gửi các nội dung khiếu nại muộn nhất là 24h kể từ khi nhận hàng. Sau thời gian trên, các lỗi phát sinh sẽ được xử lý theo Chính sách trả hàng và hoàn tiền, Chính sách bảo hành.