Điều kiện bảo hành sản phẩm

  • Sản phẩm được Pcngon bán ra đều được dán tem bảo hành của Pcngon. Ngoài ra, một số sản phẩm sẽ có dán một số tem bảo hành của nhà cung cấp, nhà phân phối, tem nhà nhập khẩu, tem bảo hành hãng,… và các tem này phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu bong tróc.
  • Sản phẩm đang trong thời hạn bảo hành
  • Còn đầy đủ vỏ hộp, phụ kiện, thiết bị đối với các trường hợp sản phẩm cần giữ vỏ hộp và phụ kiện theo quy định bảo hành của Pcngon, nhà sản xuất, hãng và nhà phân phối.
  • Các sản phẩm hư hỏng do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi từ nhà sản xuất được Pcngon, nhà sản xuất, hãng hoặc nhà phân phối thẩm định và xác nhận là lỗi.
  • Các sản phẩm có dấu hiệu chập chờn, chưa xác định được lỗi và nguyên nhân xảy ra lỗi sẽ được Pcngon tiếp nhận kiểm tra và gửi hãng, nhà sản xuất, nhà phân phối hỗ trợ kiểm tra và bảo hành.

Tất cả các sản phẩm đều phải có tem bảo hành, trong thời gian bảo hành hợp lệ, và đáp ứng đủ điều kiện do nhà sản xuất quy định sẽ được bảo hành và hỗ trợ theo đúng chính sách của Pcngon, của hãng, nhà sản xuất và nhà phân phối. 

Mẫu tem bảo hành của Pcngon
Mẫu tem bảo hành của Pcngon

Các sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành

  • Sản phẩm hết thời hạn bảo hành hoặc không đáp ứng các điều kiện bảo hành do Pcngon, nhà sản xuất, hãng và nhà Phân phối quy định, được công bố trên trang web của Pcngon và trang web của hãng, nhà sản xuất và nhà phân phối.
  • Thiết bị không có đầy đủ tem của Pcngon hoặc tem của nhà sản xuất, nhà phân phối.
  • Các sản phẩm, thiết bị mất label, bong tróc label, các chỉ số, mã vạch, chỉ số dung lượng, series number,… bị mất, bị mờ, bong tróc hoặc có dấu hiệu cạo sửa, chắp vá,….
  • Sản phẩm, thiết bị, phụ kiện bị cấn móp, gãy vỡ, cong, mẻ, cháy nổ, biến dạng, dính chất lỏng, hóa chất, va đập, tác động vật lý từ người sử dụng…
  • Sản phẩm, thiết bị hư dỏng do tự ý tháo mở, sửa chữa, thay đổi cấu trúc bên trong sản phẩm
  • Sản phầm sử dụng sai mục đích, tự ý lắp đặt và sử dụng mà không theo hướng dẫn và quy định do Pcngon, nhà sản xuất, hãng, nhà phân phối đưa ra được đính kèm theo.
  • Sản phẩm, thiết bị được sử dụng trong môi trường ẩm ướt, bụi bặm, từ trường cao, bị oxy hóa, bị cháy nổ do sử dụng nguồn điện không ổn định hoặc do côn trùng, chuột bọ phá hoại, các trường hợp hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn….

Lưu ý:

    • Nếu tem của Pcngon bị mất hoặc bong tróc, chỉ còn tem bảo hành của nhà sản xuất, nhà phân phối, hãng, Pcngon sẽ hướng dẫn quý khách đến địa điểm bảo hành của nhà phân phối, hãng. Nếu mất hoặc bong tróc tem của nhà sản xuất, nhà phân phối, hãng mà chỉ còn tem của Pcngon, Pcngon có quyền từ chối bảo hành.
    • Pcngon không bảo hành dữ liệu cũng như không chịu trách nhiệm cho bất kỳ dữ liệu nào có trong sản phẩm, thiết bị của khách hàng khi bảo hành.
    • Phí vận chuyển sản phẩm của khách hàng tới Pcngon là do khách hàng chịu.

Trong một số trường hợp, sản phẩm của khách hàng không đủ điều kiện bảo hành. Pcngon vẫn có thể hỗ trợ gửi sản phẩm đến nhà sản xuất, hãng, hoặc nhà phân phối để kiểm tra bảo hành. Nếu bị từ chối, Pcngon sẽ gửi trả lại sản phẩm cho khách hàng.

Nếu sản phẩm được tiếp nhận và bảo hành, Pcngon sẽ thông báo tình trạng cho khách hàng. Nếu sản phẩm không thể bảo hành nhưng có thể sửa chữa với chi phí phát sinh, Pcngon sẽ thông báo chi phí và tiến hành sửa chữa nếu khách hàng đồng ý. Thời gian xử lý phụ thuộc vào nhà sản xuất, hãng, hoặc nhà phân phối.

Thông tin liên hệ và địa điểm bảo hành

Khi có nhu cầu bảo hành các sản phẩm mua từ Pcngon, quý khách hàng vui lòng gửi sản phẩm cần bảo hành đến Pcngon.

Địa chỉ: 79/6 Lê Văn Chí, Linh Trung, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian tiếp nhận bảo hành: Thứ 2 – Thứ 7 (9:00 AM – 5:00 PM)

Ngoài ra, đối với các sản phẩm chính hãng, quý khách có thể liên hệ Pcngon để được cung cấp thông tin về các Trung tâm bảo hành chính hãng tại Việt Nam và tự gửi trực tiếp sản phẩm tới các trung tâm này.

Nếu có thắc mắc vui lòng liên hệ: