Chính sách kiểm hàng

Khi nhận hàng từ đơn vị vận chuyển, Pcngon khuyến khích quý khách hàng kiểm tra tình trạng bên ngoài của gói hàng bao gồm tình trạng gói hàng và phiếu mua hàng được đính kèm theo gói hàng cũng như thông tin trên phiếu mua hàng để tránh tình trạng sai sót.

Quý khách vui lòng quay phim khi nhận hàng/đồng kiểm để làm bằng chứng gửi cho Shop giải quyết tranh chấp nếu cần thiết.

Video nên đáp ứng các tiêu chí sau đây:

  1. Toàn bộ quá trình mở hàng hóa, kiểm hàng hóa nằm trong khung video, không bị che khuất mất góc,…
  2. Sau khi mở hàng hóa, quý khách vui lòng quay cận cảnh sản phẩm để xác định rằng sản phẩm có các viết trầy xước, cấn móp, có dấu hiệu sửa chữa, không nguyên hiện trạng ban đầu,..

Ngay khi phát hiện bất cứ vấn đề gì liên quan đến hình thức và số lượng cũng như chất lượng sản phẩm không giống như trên website mô tả, quý khách hãy liên hệ ngay cho Pcngon qua hotline 0867 000 040 hoặc qua Zalo số 0867 000 040 để được giải quyết kịp thời.

Thời gian gửi các nội dung khiếu nại muộn nhất là 24h kể từ khi nhận hàng. Sau thời gian trên, các lỗi phát sinh sẽ được xử lý theo Chính sách trả hàng và hoàn tiền, Chính sách bảo hành.