1. Mục đích thu thập thông tin
- Xử lý đơn hàng: gọi điện/tin nhắn xác nhận việc đặt hàng, thông báo về trạng thái đơn hàng & thời gian giao hàng, xác nhận việc hủy đơn hàng (nếu có).
- Gửi thư ngỏ/thư cảm ơn, giới thiệu sản phẩm mới, dịch vụ mới hoặc các chương trình khuyến mại của Pcngon.
- Gửi thông tin về bảo hành sản phẩm.
- Giải quyết khiếu nại.
- Thông tin về việc trao thưởng cho Khách Hàng khi trúng thưởng.
- Gửi thông tin cho công ty tài chính để tiếp nhận, thẩm định & duyệt hồ sơ trả góp và các thông tin chung.
- Các khảo sát để chăm sóc Khách Hàng tốt hơn.
- Xác nhận các thông tin về kỹ thuật và bảo mật thông tin Khách Hàng.
- Các trường hợp có sự yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền, hoặc bắt buộc phải cung cấp theo quy định của pháp luật.
- Mục đích hợp lý khác nhằm phục vụ Khách Hàng.
2. Phạm vi thu thập thông tin
Thời điểm thu thập thông tin khách hàng có thể xảy ra trong nhiều trường hợp khác nhau trong quá trình mua sắm trực tuyến. Dưới đây là một số ví dụ về các thời điểm thông thường mà thông tin khách hàng có thể được thu thập:
- Đăng ký tài khoản: Khi một khách hàng quyết định đăng ký tài khoản trên trang web của bạn, thông tin cá nhân như tên, địa chỉ email, mật khẩu và địa chỉ có thể được yêu cầu và thu thập.
- Đặt hàng: Khi khách hàng thực hiện một đơn hàng trên trang web, thông tin cá nhân như tên, địa chỉ giao hàng và thông tin thanh toán (thẻ tín dụng, số tài khoản ngân hàng) sẽ được thu thập để xử lý giao dịch.
- Đăng ký nhận thông tin: Khách hàng có thể đăng ký để nhận thông tin mới nhất về sản phẩm, khuyến mãi và cập nhật từ trang web của bạn. Trong trường hợp này, địa chỉ email của khách hàng sẽ được thu thập để gửi thông báo.
- Chat trực tuyến hoặc hỗ trợ khách hàng: Khi khách hàng tương tác với chức năng chat trực tuyến hoặc hệ thống hỗ trợ khách hàng trên trang web, thông tin về cuộc trò chuyện hoặc thông tin liên hệ của khách hàng có thể được thu thập để cung cấp hỗ trợ.
- Gửi phản hồi hoặc đánh giá sản phẩm: Nếu khách hàng tham gia vào việc gửi phản hồi hoặc đánh giá sản phẩm hoặc dịch vụ, thông tin liên quan đến phản hồi và đánh giá của khách hàng có thể được thu thập và xuất bản trên trang web.
- Sử dụng cookie: Trang web có thể sử dụng cookie để thu thập thông tin về hoạt động của khách hàng trên trang web, như trang mà khách hàng truy cập, thời gian dừng lại trên trang, và sản phẩm khách hàng quan tâm. Điều này giúp tùy chỉnh trải nghiệm của khách hàng trong tương lai.
3. Thời gian lưu trữ thông tin
Dữ liệu sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu xóa từ Khách Hàng, trừ trường hợp pháp luật không cho phép xóa. Còn lại trong mọi trường hợp Thông tin cá nhân Khách Hàng sẽ được bảo mật, lưu trữ trên máy chủ của Nền Tảng.
4. Các bên có thể tiếp cận Thông tin cá nhân của Khách Hàng:
Thông tin cá nhân của Khách Hàng được Pcngon cam kết bảo mật tuyệt đối theo Chính Sách này và chỉ được chia sẻ cho các Bên dưới đây nhằm phục vụ các mục đích nêu tại mục 1:
Các đối tác giao hàng, viễn thông, cung cấp dịch vụ tin nhắn qua internet, đối tác là công ty tài chính v.v mà Pcngon hợp tác tại từng thời điểm nhằm thực hiện các công việc theo phạm vi nêu tại mục 1; và/hoặc
Các bên thứ ba khác nếu được sự đồng ý của Quý Khách Hàng tại từng thời điểm.
5. Cách thức xử lý Thông tin cá nhân:
Chúng tôi luôn nỗ lực để giữ an toàn thông tin cá nhân của khách hàng, chúng tôi đã và đang thực hiện nhiều biện pháp an toàn, bao gồm:
Bảo đảm an toàn trong môi trường vận hành: chúng tôi lưu trữ thông tin cá nhân khách hàng trong môi trường vận hành an toàn và chỉ có nhân viên, đại diện và nhà cung cấp dịch vụ có thể truy cập trên cơ sở cần phải biết. Chúng tôi tuân theo các tiêu chuẩn ngành, pháp luật trong việc bảo mật thông tin cá nhân khách hàng.
Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân khách hàng, chúng tôi sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng để điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho khách hàng được biết.
Các thông tin thanh toán: được đảm bảo an toàn mã hóa, bảo mật bằng giao thức SSL và các giao thức bảo mật khác theo tiêu chuẩn ngành.
6. Quyền của Khách Hàng đối với Thông tin cá nhân:
Khách Hàng có quyền truy cập, chỉnh sửa hoặc xóa Thông tin cá nhân bằng các hình thức sau:
- Đăng nhập vào trang quản lý Tài Khoản, tự chỉnh sửa lại hoặc xóa thông tin của Khách Hàng.
- Liên hệ Pcngon qua Hotline hoặc Zalo 0867 000 040: Pcngon sẽ hỗ trợ điều chỉnh thông tin hoặc tiến hành xóa thông tin nếu có cơ sở xác định thông tin cá nhân mà Khách Hàng cung cấp hoặc yêu cầu chỉnh sửa/xóa là chính xác.
- Đối với các quyền khác, Khách Hàng có thể gửi yêu cầu bằng văn bản đến email để nêu rõ cụ thể yêu cầu. Sau khi nhận được yêu cầu của Khách Hàng, Pcngon thông báo cho Khách Hàng cân nhắc trước các hạn chế, hậu quả, thiệt hại có thể xảy ra nếu thực hiện theo các yêu cầu của Khách Hàng trước khi thực hiện yêu cầu đó. Email tiếp nhận yêu cầu: [email protected].
7. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại liên quan đến việc thông tin cá nhân khách hàng
Trong trường hợp phát hiện việc sử dụng thông tin cá nhân sai mục đích hoặc vượt ra khỏi phạm vi được đồng ý, khách hàng có thể gửi email khiếu nại đến địa chỉ email [email protected] hoặc gọi điện thoại, Zalo: 0867 000 040 để báo cáo sự việc và cung cấp bất kỳ bằng chứng nào liên quan đến vụ việc.
Pcngon cam kết sẽ phản hồi ngay lập tức hoặc không muộn hơn 24 (hai mươi bốn) giờ làm việc kể từ thời điểm nhận được khiếu nại.
8. Cam kết bảo mật thông tin khách hàng
Pcngon cam kết bảo mật thông tin khách hàng, chỉ tiết lộ theo yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền theo quy định của pháp luật.
9. Đơn Vị Thu Thập và Quản Lý Thông Tin
Hộ kinh doanh PCNGON
Giấy chứng nhận ĐKKD số 41Y8013049 do Phòng TC-KH UBND Thành phố Thủ Đức cấp lần đầu ngày 09/10/2023.
Số điện thoại: 0867 000 040
Địa chỉ liên hệ: 79/6 Lê Văn Chí, Khu phố 3, Phường Linh Trung, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh