Chính sách bảo hành
Pcngon cam kết mang đến cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối khi mua sắm tại cửa hàng với chính sách bảo hành rõ ràng và minh bạch.
Trong trường hợp hãng, nhà phân phối hoặc nhà cung cấp không giải quyết thỏa đáng theo đúng chính sách đã nêu, Pcngon sẽ chủ động xử lý nhanh chóng và đầy đủ để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng theo đúng cam kết trong chính sách này.
I. Điều kiện áp dụng bảo hành
Sản phẩm đang trong thời hạn bảo hành
Các sản phẩm hư hỏng do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi từ nhà sản xuất được Pcngon, nhà sản xuất, hãng hoặc nhà phân phối thẩm định và xác nhận là lỗi.
Thiết bị có đầy đủ tem bảo hành của Pcngon, nhà sản xuất hoặc nhà phân phối; tem/label còn nguyên vẹn, không bị rách, bong tróc hay cạo sửa; mã vạch và số serial rõ ràng, không bị mờ hoặc mất.
Còn đầy đủ vỏ hộp, phụ kiện, thiết bị đối với các trường hợp sản phẩm cần giữ vỏ hộp và phụ kiện theo quy định bảo hành của Pcngon, nhà sản xuất, hãng và nhà phân phối.
Sản phẩm không bị hư hại vật lý như cấn móp, gãy vỡ, cong mẻ, cháy nổ, biến dạng, không dính chất lỏng, hóa chất hoặc chịu tác động mạnh từ bên ngoài.
Sản phẩm chưa từng bị tháo mở, sửa chữa hoặc thay đổi cấu trúc bên trong bởi bên thứ ba không được ủy quyền.
Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, lắp đặt và vận hành đúng hướng dẫn từ Pcngon hoặc nhà sản xuất.
Thiết bị được sử dụng trong môi trường phù hợp: khô ráo, sạch sẽ, không có từ trường cao, nguồn điện ổn định và không bị ảnh hưởng bởi côn trùng, thiên tai hay hỏa hoạn,…
Các sản phẩm có dấu hiệu chập chờn, chưa xác định được lỗi và nguyên nhân xảy ra lỗi sẽ được Pcngon tiếp nhận kiểm tra và gửi hãng, nhà sản xuất, nhà phân phối hỗ trợ kiểm tra và bảo hành.
Nếu tem Pcngon bị mất hoặc bong tróc nhưng còn tem của nhà sản xuất/nhà phân phối, Pcngon sẽ hướng dẫn khách hàng đến bảo hành tại các đơn vị đó. Ngược lại, nếu mất tem của nhà sản xuất/nhà phân phối mà chỉ còn tem Pcngon, chúng tôi có quyền từ chối bảo hành.
Pcngon không chịu trách nhiệm về dữ liệu trong sản phẩm khi tiếp nhận bảo hành.
II. Chính sách bảo hành cụ thể
1. Áp dụng đổi mới 100% trong suốt thời gian bảo hành:
Các sản phẩm thuộc nhóm dưới dây sẽ được đổi mới ngay lập tức khi đáp ứng đủ Điều kiện áp dụng bảo hành:
- ✓Nguồn
- ✓Ram
- ✓Ổ cứng SSD
- ✓Cáp riser
- ✓CPU
- ✓Card mạng
- ✓USB
- ✓Dock eGPU
- ✓Màn hình
2. Áp dụng bảo hành tối đa 2 lần, lần 3 sẽ được đổi mới:
Với các sản phẩm thuộc nhóm còn lại, quy trình bảo hành sẽ được áp dụng như sau:
Lần 1 và Lần 2:
Sản phẩm lỗi sẽ được gửi đi bảo hành và sửa chữa tại trung tâm bảo hành chính hãng.
Sau khi bảo hành xong, sản phẩm sẽ được trả lại cho khách hàng và tiếp tục bảo hành theo thời gian còn lại.
Thời gian xử lý bảo hành:
- Sản phẩm Pre-order: 15-30 ngày làm việc.
- Các sản phẩm còn lại: 7-15 ngày làm việc.
Lần 3:
Nếu sản phẩm tiếp tục gặp lỗi sau 2 lần bảo hành, Pcngon sẽ đổi mới sản phẩm cho khách hàng.
III. HỖ TRỢ XỬ LÝ SẢN PHẨM KHÔNG ĐỦ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
Trong trường hợp sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành, Pcngon vẫn hỗ trợ gửi sản phẩm đến nhà sản xuất, hãng hoặc nhà phân phối để kiểm tra.
- Nếu được bảo hành, Pcngon sẽ thông báo tình trạng cho khách hàng.
- Nếu bị từ chối bảo hành, sản phẩm sẽ được gửi trả lại khách hàng.
- Trường hợp sản phẩm có thể sửa chữa với chi phí, Pcngon sẽ thông báo chi phí và chỉ tiến hành sửa chữa khi khách hàng đồng ý.
IV.Thông tin liên hệ và địa điểm bảo hành
Khi có nhu cầu bảo hành sản phẩm, quý khách hàng vui lòng liên hệ Pcngon tại trang Liên hệ để được hướng dẫn xử lý kịp thời.
Ngoài ra, đối với các sản phẩm chính hãng, quý khách có thể liên hệ Pcngon để được cung cấp thông tin về các Trung tâm bảo hành chính hãng tại Việt Nam và tự gửi trực tiếp sản phẩm tới các trung tâm này.