Thời gian bảo hành của sản phẩm được thông báo tại trang chi tiết của sản phẩm.

Pcngon bảo hành qua số điện thoại đặt hàng của quý khách. Kể từ khi xuất kho, hệ thống sẽ cập nhật bảo hành cho cho sản phẩm lên cơ sở dữ liệu có thể tra cứu được trên website.

Tra cứu thời hạn bảo hành

Để tra cứu thời hạn bảo hành, quý khách vui lòng truy cập link dưới đây và điền mã tra cứu (số điện thoại mua hàng hoặc mã serial của sản phẩm) để tra cứu.

Link tra cứu: https://pcngon.vn/tra-cuu-bao-hanh/

Điều kiện bảo hành sản phẩm

  • Tất cả sản phẩm được pcngon.vn bán ra đều được dán tem bảo hành của pcngon.vn. Ngoài ra, một số sản phẩm còn dán một số tem bảo hành của nhà cung cấp, nhà phân phối, tem nhà nhập khẩu, tem bảo hành hãng,…
  • Thời gian bảo hành được đánh dấu bằng số năm bảo hành, tháng bắt đầu và năm bắt đầu bảo hành
  • Còn đầy đủ vỏ hộp, phụ kiện, thiết bị đối với các trường hợp sản phẩm, thiết bị cần giữ vỏ hộp và phụ kiện theo quy định bảo hành của Pcngon, nhà sản xuất, hãng và nhà phân phối.
  • Các sản phẩm hư hỏng do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi từ nhà sản xuất được Trung tâm bảo hành Pcngon, nhà sản xuất, hãng hoặc nhà phân phối thẩm định và xác nhận lỗi.
  • Các sản phẩm có dấu hiệu chập chờn, chưa xác định được lỗi và nguyên nhân xảy ra lỗi sẽ được Trung tâm bảo hành Pcngon tiếp nhận kiểm tra và gửi hãng, nhà sản xuất, nhà phân phối hỗ trợ kiểm tra và bảo hành.

Tất cả các sản phẩm đều phải có tem bảo hành, trong thời gian bảo hành hợp lệ, và đáp ứng đủ điều kiện do nhà sản xuất quy định sẽ được bảo hành và hỗ trợ theo đúng chính sách của Pcngon, của hãng, nhà sản xuất và nhà phân phối. 

Các sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành

  • Sản phẩm hết thời hạn bảo hành hoặc vượt quá các điều kiện về bảo hành do Pcngon, nhà sản xuất, hãng và nhà Phân phối quy định, được công bố trên trang web của Pcngon và trang web của hãng, nhà sản xuất và nhà phân phối.
  • Thiết bị không có tem của Pcngon hoặc tem của nhà sản xuất, nhà phân phối

Lưu Ý: Trong trường hợp không còn tem của Pcngon hoặc tem của Pcngon bị bong tróc chỉ còn tem bảo hành của nhà sản xuất, nhà phân phối và hãng, Pcngon sẽ chỉ dẫn quý khách hàng đến địa điểm bảo hành tại nhà sản xuất, hãng, nhà phân phối. Trường hợp mất, bong tróc, rách tem của hãng, nhà sản xuất, nhà phân phối mà chỉ còn tem của Pcngon, Pcngon có quyền quyết định từ chối bảo hành sản phẩm, thiết bị của quý khách hàng.

  • Các sản phẩm, thiết bị mất label, bong tróc label, các chỉ số, mã vạch, chỉ số dung lượng, series number,… bị mất, bị mờ, bong tróc hoặc có dấu hiệu cạo sửa, chắp vá,….
  • Sản phẩm, thiết bị, phụ kiện bị cấn móp, gãy vỡ, cong, mẻ, cháy nổ, biến dạng, dính chất lỏng, hóa chất, va đập, tác động vật lý từ người sử dụng…
  • Sản phẩm, thiết bị hư dỏng do tự ý tháo mở, sửa chữa, thay đổi cấu trúc bên trong sản phẩm
  • Sản phầm sử dụng sai mục đích, tự ý lắp đặt và sử dụng mà không theo hướng dẫn và quy định do Pcngon, nhà sản xuất, hãng, nhà phân phối đưa ra được đính kèm theo.
  • Sản phẩm, thiết bị được sử dụng trong môi trường ẩm ướt, bụi bặm, từ trường cao, bị oxy hóa, bị cháy nổ do sử dụng nguồn điện không ổn định hoặc do côn trùng, chuột bọ phá hoại, các trường hợp hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn….

Lưu ý:

  • Pcngon không bảo hành dữ liệu cũng như không chịu trách nhiệm cho bất kỳ dữ liệu nào có trong sản phẩm, thiết bị của khách hàng khi bảo hành.
  • Phí vận chuyển sản phẩm của khách hàng tới Shop pcngon.vn là do khách hàng chịu.

Trong một số trường hợp, các sản phẩm của quý khách hàng không đủ điều kiện bảo hành. Nhưng Pcngon vẫn có thể hỗ trợ tiếp nhận sản phẩm, thiết bị để gửi cho nhà sản xuất, hãng, nhà phân phối để hỗ trợ kiểm tra bảo hành giúp quý khách hàng. Nếu trong trường hợp nhà sản xuất, hãng, nhà phân phối từ chối không thể bảo hành, Pcngon xin phép gửi trả lại sản phẩm của Quý khách;

Trong trường hợp sản phẩm được tiếp nhận và hỗ trợ bảo hành Pcngon sẽ liên hệ thông báo tình trạng đến quý khách hàng, hoặc nếu sản phẩm không thể bảo hành nhưng sửa chửa được và có phát sinh chi phí Pcngon sẽ liên hệ thông báo chi phí phát sinh, và liên hệ để nhà sản xuất, hãng, nhà phân phối tiến hành sửa chữa nếu quý khách hàng đồng ý, thời gian xử lý sẽ không hẹn trước vì tùy thuộc vào hãng, nhà sản xuất, nhà phân phối.

Thông tin liên hệ và địa điểm bảo hành

Khi có nhu cầu bảo hành các sản phẩm mua từ shop, quý khách hàng có thể đến trực tiếp hoặc gửi sản phẩm cần bảo hành đến Shop.

Pcngon.vn tiếp nhận bảo hành tại địa chỉ: 79/6 Lê Văn Chí, Linh Trung, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian tiếp nhận bảo hành: Thứ 2 – Thứ 7 (9:00 AM – 17:00 AM)

Nếu có thắc mắc vui lòng liên hệ Hotline/ Zalo: 0867 000 040

Ngoài ra với các sản phẩm chính hãng, quý khách cũng có thể liên hệ trực tiếp qua số điện thoại 0867 000 040 để được Pcngon.vn cung cấp thông tin của các trung tâm bảo hành chính hãng có tại Việt Nam, hoặc tham khảo một số địa điểm và thông tin liên hệ của các hãng dưới đây:

  • MSI: Xem Thêm
  • Gigabyte:
    • Hà Nội: TLC 33 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
    • Đà Nẵng: Chi nhánh TTBH Viễn Sơn 186 Lê Đình Lý, Hải Châu, Đà Nẵng
    • HCM: TTBH Viễn Sơn 175 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Phạm Ngũ Lão, Q1, TP.HCM
  • Vĩnh Xuân: 658/21 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 11, Quận 3, TP. HCM
  • FPT: 194/3 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
  • Viễn Sơn: 175 Nguyễn Thị Minh Khai, P.5 Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM
  • Viết Sơn: 150 Bùi Thị Xuân, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM
  • Mai Hoàng: 666/35 Đường 3/2, Phường 14, Quận 10, TP. HCM
  • Petro: 185 Nguyễn Oanh, Phường 10, Gò Vấp