Đánh giá màn hình Asus: Có đáng để mua không?

Không khó để bạn có thể chọn được một thương hiệu quen thuộc cho mình trong thị trường công nghệ điện tử đa dạng như hiện nay. Một trong số đó là Asus với đa dạng các các dòng sản phẩm như máy tính, laptop, thiết bị mạng, tai nghe,… Nhưng liệu màn hình Asus có phải là sản phẩm tốt và đáng để mua hay không? Cùng tìm hiểu ngay bài viết sau đây của Pcngon nhé!

Tìm hiểu về thương hiệu Asus

Asus là thương hiệu nổi tiếng được thành lập từ năm 1989 tại Đài Loan, chuyên kinh doanh các sản phẩm về mảng điện tử như máy tính, laptop, thiết bị mạng, tai nghe,… Những sản phẩm của Asus đều có thiết kế hiện đại với công nghệ tiên tiến, đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng.

Màn hình máy tính là một trong những sản phẩm đến từ thương hiệu Asus được người dùng ưa chuộng hàng đầu. Mặc dù vậy, để đánh giá được màn hình Asus liệu có tốt như lời đồn không thì bạn cần đánh giá các đặc điểm chi tiết như thiết kế, độ bền, các tính năng,…

Tim-hieu-man-hinh-asus
Màn hình Asus là một trong những sản phẩm được người dùng ưa chuộng hàng đầu

Đánh giá các đặc điểm của màn hình Asus

Quan tâm đến chất lượng sản phẩm là điều tự nhiên của hầu hết người dùng. Tuy nhiên, tùy theo từng góc độ nhận xét và nhu cầu mà người dùng sẽ đưa ra những nhận xét khác nhau. Vì vậy, hãy cùng điểm qua những đặc điểm của màn hình Asus để đưa ra quyết định liệu có nên mua hay không.

Thiết kế 

Màn hình Asus rất được lòng nhiều người dùng nhờ sở hữu vẻ ngoài đẹp đẽ, hiện đại và thu hút. Bên cạnh màu đen cổ điển thì màn hình Asus còn được thiết kế với những màu sắc sang trọng và ấn tượng như đỏ, xanh, trắng,… giúp cho không gian làm việc và giải trí thêm phần nổi bật và thu hút hơn. Một số dòng màn hình còn được thiết kế theo phong cách gaming cá tính, mạnh mẽ và tạo ra sự khác biệt cho người dùng. 

Mẫu mã

Để khách hàng có thể lựa chọn dễ dàng thì Asus đã sản xuất cho màn hình máy tính của mình những mẫu mã với kích thước dao động từ 23.8 – 27 inch. Đồng thời màn hình Asus còn được phân thành các dòng khác nhau từ trung cấp đến cao cấp và các dòng game thủ được tích hợp nhiều tính năng riêng.

Cac-dang-man-hinh-asus
Màn hình Asus có đa dạng các kích thước từ 23.8 – 27 inch

Độ bền 

Không ít ý kiến cho rằng màn hình của Asus có độ bền cao hơn so với một số thương hiệu khác. Các sản phẩm này cũng ít xảy ra các lỗi như sọc ngang, sọc dọc, nhòe, giật lag,… Đồng thời, còn tiết kiệm được điện năng nhờ được thiết kế theo công nghệ mới.

Tính năng và giá cả

Nắm bắt được tâm lý của người dùng nên thương hiệu Asus đã sản xuất ra các dòng màn hình máy tính với đa dạng tính năng khác nhau. Có thể kể đến như tính năng phân giải hình ảnh chất lượng cao, tốc độ tái tạo nhanh, thao tác chính xác,… Bên cạnh có, sản phẩm còn sở hữu giá thành hợp lý phù hợp với “túi tiền” của nhiều người dùng.

Các dòng màn hình máy tính Asus phổ biến hiện nay 

  • Màn hình Asus IPS viền mỏng thích hợp với nhu cầu làm việc và giải trí cơ bản của học sinh, sinh viên, dân văn phòng.
  • Màn hình Asus ProArt  là dòng màn hình cao cấp của Asus, được thiết kế màu sắc chân thật với độ phân giải cao thích hợp với  các nhà thiết kế đồ họa, nhiếp ảnh gia và các nghệ sĩ đa phương tiện. 
  • Màn hình Asus Gaming/ TUF gaming chuyên để chơi game với đa dạng các tính năng chuyên biệt phù hợp với nhu cầu của các game thủ.
  • Màn hình Asus ZenScreen Series là dòng màn hình di động nhẹ nhàng và tiện lợi với khả năng kết nối đa dạng thông qua cổng USB Type-C. Dòng màn hình này rất thích hợp với người thường xuyên di chuyển và cần một màn hình phụ để làm việc.
  • Màn hình Asus ROG là dòng sản phẩm cao cấp nhất của nhà Asus. Hướng đến các game thủ và người dùng chuyên nghiệp nên màn hình Asus ROG được thiết kế với đường nét sắc sảo, độ phân giải cao và đặc biệt còn được tích hợp công nghệ Adaptive Sync đảm bảo trải nghiệm chơi game mượt mà, không bị giật lag.
Man-hinh-asus-tuf-gaming
Màn hình Asus TUF gaming được thiết kế với nhiều tính năng và công nghệ tiên tiến

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn trả lời được câu hỏi “Màn hình Asus có đáng mua hay không?”. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua một chiếc màn hình Asus nhưng chưa có nhiều kinh nghiệm hoặc không tìm được nơi uy tín  thì có thể liên hệ với Pcngon để được tư vấn miễn phí và chi tiết nhất.

Chat Facebook Chat Messenger Chat Zalo OA Chat Zalo